Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Tìm hiểu vá trinh có nguy hiểm không phát hiện không


Cung cấp cho chị em cũng như bổ sung kiến thức làm hanhj phúc gia đình, giải đáp các vấn đề mà nhiều chị em cần biết là vá màng trinh có bị phát hiện không nó ảnh hươgr gì không . Phục hồi và những thông tin liên quan cần thiết sau khi vá màng trinh
Giữa sự ra đời ngày càng phong phú của các cơ sở y tế trong lĩnh vực phụ khoa và thẩm mỹ vùng kín, chị em có nhu cầu vá màng trinh không tránh nổi băn khoăn trong việc chọn lựa địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn uy tín giúp mình có thể thực hiện thủ thuật vừa đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Vậy đâu là cơ sở y tế để chị em có thể đặt niềm tin tưởng về sức khỏe của mình? Cùng tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây.
Vá màng trinh ở đâu an toàn?
Màng trinh là gì mà chị em sợ mất thế? Nhìn từ góc độ y học, màng trinh là một màng mỏng nằm trong âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 1 cm. Màng sẽ bị rách ở lần giao hợp đầu tiên hoặc do chơi thể thao, chạy nhảy, đi xe đạp … Khi màng trinh bị rách, cơ thể chảy một vài giọt máu, hoặc chỉ có chút chất dịch hơi hồng. Một số bạn gái khi sinh ra đã không có màng này hoặc nó đàn hồi đến mức tiếp tục tồn tại cho đến lần sinh con đầu tiên.
Màng trinh thật ra là một phần dư sót lại trong thời kỳ thai nhi phát triển. Do đó, có nhiều bé gái khi sinh ra đã không có màng trinh, trong khi ở một số phụ nữ màng trinh dầy và che kín âm đạo gây trở ngại khi giao hợp và có triệu chứng không có kinh. Các nguyên nhân dẫn đến rách màng trinh?
– Tập vũ điệu, thể dục, leo cây, bị té, đi xe đạp, đi xe máy bị xóc cũng có thể làm mất cái ngàn vàng
– Giao hợp (nếu màng trinh dày hay dương vật nhỏ, quan hệ nhẹ nhàng thì vẫn không bị rách)
Tại sao con gái sợ mất “cái ngàn vàng”? Tâm lý lo sợ này xuất phát từ một trong những lí do sau đây. Phân thành 2 nhóm:
Có những lý do khiến chúng ta nên cần phải vá màng trinh.
- Vì gia đình gia giáo từ nhỏ, nam giới không thể chấp nhận nửa kia của mình không còn màng trinh
- Không phải cô gái không còn trinh thì không nên lấy làm vợ nhưng trong thâm tâm người đàn ông vẫn muốn lấy được một cô gái “trong trắng”.
- Khi lấy một người con gái không còn trinh, nam giới băn khoăn liệu sau này họ có chung thủy hay không ?
- Sự thật thì tất cả đàn ông đều thích bạn gái còn trinh, tư tưởng truyền thống đã ăn sâu vào tâm lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét