Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Liệu pháp siêu âm có phát hiện lạc nội mạc tử cung

Những biểu hiện thường gặp nhất của lạc nội mạc tử cung là đau bụng và chuột rút khá nhiều. thế nhưng không có con cũng có khả năng là một dấu hiệu hay Hậu quả của bệnh này.


Theo ước tính với trên 30-50% các siêu âm có phát hiện lạc nội mạc tử cung giới nữ dính lạc nội mạc dạ con không có khả năng có thai.

Lớp niêm mạc của dạ con của bạn còn được gọi là nội mạc tử cung. Dưới va chạm của hóc-môn, nó de dang bong ra hay tái tạo theo chu kì, làm cho biểu hiện ngày đèn đỏ.
Lúc 1 người nữ giới bị lạc nội mạc dạ con, mô này chuyển biến ở vị trí không có phải Bên trong tử cung, ví thử như buồng trứng, ruột…

định nghĩa
Theo cấp độ, máu hoặc các mô tiến triển tạo thành u nang, mô sẹo và dẫn đến mắc những cơ quan Ở trong thân thể đối với nhau.

tất cả những liệu pháp trị bệnh lạc nội mạc dạ con là nhằm mục đích giảm thiểu sự rụng trứng, ví thử như áp dụng thuốc đặc khống chế thai. Lúc bạn đang rất cố gắng thai phụ, bạn sẽ ngưng sử dụng các phác đồ này.

triệu chứng

Lạc nội mạc dạ con có ảnh hưởng như thế nào để tỉ lệ mang thai?
vô sinh vì lạc nội mạc tử cung có khả năng liên quan lên các Nguồn gốc. căn bản là tại bệnh lý tác động đến buồng trứng hoặc ống dẫn trúng.
Trứng buộc phải di chuyển từ buống trứng qua ống dẫn trứng tới tử cung để khiến cho tổ. ví như bạn mắc lạc nội mạc dạ con tại ống dẫn trứng, nó sẽ gây bị và cản trở trứng di chuyển về dạ con.

Lạc nội mạc tử cung cũng nguy cơ các triệu chứng của bệnh lạc nội mạc tử cung phá hủy trứng và tinh trùng. Hiện các bác sĩ cũng chưa hiểu được lí do chính xác của dấu hiệu này, một giả thuyết có thể đặt ra là bởi nó khiến cho tăng lớn mức đáp ứng viêm của cơ thể. Lúc đó, người sẽ giải xuất ra những chất khiến cho phá hủy trứng hoặc tinh trùng, khiến cho bạn ko có nguy cơ dính bầu.

khi nào cần tới thường gặp bác sĩ?

các bác sĩ có khả năng khuyên bạn nên lên thường gặp các thầy thuốc về chữa trị vô sinh trước Lúc bạn muốn có mang.
các bác sĩ về chữa trị vô sinh có khả năng khuyên tôi cho bạn kiểm tra máu để đo lượng hóc-môn anti-mullerian (AMH) nhằm đánh khoản tỉ lệ trứng còn lại của bạn hay còn gọi là “dự trữ buồng trứng”. thủ thuật chữa trị lạc nội mạc dạ con có thể làm giảm dự trữ buồng trứng của bạn, Chính vì thế bạn cần cân chia sẻ khiến xét nghiệm này trước Lúc lựa chọn phương thức trị bệnh bệnh.

Cách duy đặc biệt để chẩn đoán chủ yếu xác lạc nội mạc dạ con là thủ thuật để kết luận vị trí mang lạc nội mạc. thế nhưng một vài tiểu phẫu này khả năng để lại sẹo ảnh hưởng lên khả năng sinh đẻ.

Bạn với nên tới xét nghiệm thầy thuốc để chữa trị lạc nội mạc tử cung không?

hiện tượng bạn đang suy nghĩ đến việc mang thai, có thể bạn cần tới gặp 1 BS phụ khoa hoặc thầy thuốc chữa bệnh lạc nội mạc tử cung trước Lúc xuất phát trị bệnh. Bên trong những tình huống, những B.sĩ nguy cơ khuyên bạn cắt bỏ các búi lạc nội mạc làm tác dụng đến khả năng mang thai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét